Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Hàng không đến Quảng Châu tham quan Hội Chợ

Các Hãng hàng không bay đến Quảng Châu _ Tham quan Hội Chợ
 Tel: 01674 886 977 

Thành phố Quảng Châu là thủ phủ tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), là cửa ngõ lớn của miền Hoa nam, có đường biên giới chung với miền Bắc Việt Nam.  Trái ngược với sự ồn ào, tấp nập của các thành phố hiện đại ở Trung Quốc, Quảng Châu là một thành phố sạch sẽ, thoáng mát và bình yên. Với truyền thống hơn 3000 năm tồn tại cùng những nét văn hóa đặc sắc, ẩm thực độc đáo, Quảng Châu là điểm đến hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn và gia đình trong kỳ nghỉ sắp tới.

1/ Thông tin sân bay Quảng Châu, Các hãng hàng không, bảng giá vé máy bay Việt Nam đi Quảng Châu.
Sân bay quốc tế Bạch Vân là sân bay chính của thành phố Quảng Châu, Trung Quốc. Có rất nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế mở đường bay đến sân bay này như China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Hong Kong Airlines, Hong Kong Express, Cathay Pacific Airlines, Malaysia Airlines…
*** Chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Quảng Châu và Giá vé máy bay tham khảo các chặng bay phổ biến đi Quảng Châu:
+ Chặng Hà Nội – Quảng Châu: bạn có thể lựa chọn nhiều hãng hàng không như China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Pacific Airlines. Giá vé chặng này dao động từ 135 – 184 USD.
+ Chặng Đà Nẵng – Quảng Châu: Được khai thác bởi các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Korean Air. Giá vé dao động cho chặng này khoảng 140 – 285 USD.
+ Chặng TP HCM – Quảng Châu: một trong những lứa chọn hàng đầu chặng này là hãng Jetstar Asia, China Southern Airlines, Vietnam Airlines. Giá vé dao động của chặng này từ 172 – 200 USD.
Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé. 

2/ Những Điểm tham quan thú vị ở Quảng Châu
Quảng Châu có nhiều phong cảnh đẹp, trên bến, dưới thuyền, những con phố tâp nập tạo cho thành phố một vẻ đẹp hiếm có. Đến Quảng Châu bạn đừng quên ghé thăm nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn. Tôn Trung Sơn là nhà cách mạng dân chủ Trung Quốc, ông là người lãnh đạo cuộc cách mạng Tân Hợi năm 1911 lật đổ triều đại Mãn Thanh và khai sinh nước Trung Hoa dân quốc. Ngắm nhìn thành phố trên tòa nhà trọc trời CiTic Plaza cao 391m cũng rất tuyệt. Đây là tòa nhà cao thứ 8 trên thế giới.
Bạn có thể rảo bước bên những con sông, tham quan công viên Việt Tú (Yuexiu Park) - công viên lớn nhất thành phố với những thảm thực vật phong phú, những hồ nước thơ mộng. Du thuyền trên sông Châu Giang cũng sẽ đem lại cho bạn giây phút thi vị. Ngoài ra Quảng Châu còn rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như Lăng mộ vua Nam Việt Vương, lăng mộ của Triệu Mô, Vườn Bảo Mặc – Vườn Bao Công, Phố đi bộ Beijing Lu… Mách nhỏ với bạn rằng, tốt nhất là thuê 1 phiên dịch viên người Việt dẫn đường. Giá phiên dịch thường là 300-350 tệ/ngày.

3/ Ẩm thực, mua sắm Quảng Châu
Người Trung Quốc có câu “Ăn tại Quảng Châu”, điều này chứng tỏ nền văn hóa ẩm thực của Quảng Châu rất đặc sắc. Ẩm thực ở đây có cái hay là rất gần với Việt Nam. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn có nhiều ở Việt Nam như: khâu nhục bò (lợn), rau cải xào, mì vằn thắn, gà luộc, gà kho, riêu cá… với giá rất rẻ. Tại Quảng Châu, từ đường phố lớn cho tới các ngõ hẻm, đâu đâu cũng có hàng quán, nhưng thường là bán phở bò hay mỳ mằn thắn. Mỳ vằn thắn mang cái hồn cốt của món ăn Quảng Châu. Quảng Châu còn có các đặc sản như rượu (rượu Phán Khê, rượu Nam Viên)…
Đến Quảng Châu mà không đi chợ thì chuyến đi ấy chỉ thú vị một nửa. Cả thành phố thực chất là 1 cái chợ, từ cái vòng đeo tay lúc lắc bé xíu cho trẻ con, tới tất tần tật những món hàng bình dân hay cao cấp. 
Một số chợ chính: Chợ Bạc Mả, Chợ Sớm hay Chợ Sáng; Chợ máy tính, linh kiện máy tính: chợ điện tử Thiên Hô, nằm trên đường Tianhe Lu và đường Shipai XiLu. Chợ điện thoại Photography electronics city… 
Chợ Bạch Mã là khu chợ yêu thích của người việt. Chợ này bán nhiều quần áo, có nhiều loại đẹp giá lại bình dân. Người bán nói thách khá cao nên bạn hãy mặc cả thoải mái.
 Để đặt vé máy bay hoặc đặt tour du lịch Quảng Châu trọn gói hay tour hội chợ Canton fair; Hội Chợ Chinaplas trong từng thời điểm gọi ngay 01674 886 977.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét